Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tổng kết công tác tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Huyện Đại Từ hình thành và phát triển

2022-08-08 09:47:00.0

Ngày 2/8, huyện Đại Từ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm huyện Đại Từ hình thành và phát triển, tổng kết cuộc thi tìm hiểu 100 năm huyện Đại Từ hình thành và phát triển tổng kết các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ. Dự chương trình có đồng chí Phạm Duy Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện. Công tác chuẩn bị, tổ chức sự kiện lớn của huyện được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng, cùng với sự đồng lòng, ủng hộ của nhân dân đã góp phần tạo nên Lễ kỷ niệm 100 năm huyện Đại Từ hình thành và phát triển thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Duy Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy khẳng định Chương trình đã được tổ chức trang trọng, tiết kiệm, để lại ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và các đại biểu tham dự. Từ những kết quả đã đạt được trong hành trình 100 năm qua, trong thời gian tới, huyện cần tiếp tục tôn tạo di tích lịch sử quốc gia 27/7 để khai thác, phát huy được các giá trị lịch sử du lịch của di tích. Tiếp tục nâng cấp Đài tử niệm các liệt sĩ của huyện, phát huy hiệu quả điểm trưng bày và bán sản phẩm chủ lực ô cốt của huyện. Quan tâm lưu trữ các tư liệu Lễ kỷ niệm 100 năm huyện Đại Từ hình thành và phát triển, quản lý và phát huy hiệu quả tuyên truyền các bản led điện tử, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện Đại Từ đạt huyện nông thôn mới vào năm 2024, cơ bản đạt tiêu chuẩn thị xã vào năm 2025. Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 105 năm huyện Đại Từ hình thành và phát triển vào năm 2027.

Tiếp đó, Hội nghị đã biểu dương, khen tặng Giấy khen cho 29 cá nhân, 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu 100 năm Huyện Đại Từ hình thành và phát triển; khen thưởng tặng Giấy khen cho 50 cá nhân,  27 tập thể, 15 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp cho lễ kỷ niệm 100 năm Huyện Đại Từ hình thành và phát triển.

T/h: Bích Đào - Tuấn Dũng

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 393106